วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

Novel Imagine

Novel Imagine

ตอนที่ 3 ฉันและเธอ

           ไปเล่นกัน  คำๆนั้นของเธอได้พาผมออกไปไหนต่อไหนก็ไม่รู้โดยที่ผมนั้นเมื่อรู้สึกตัวอีกทีก็ดันมาหลงอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ทั้งมืด ทั้งน่ากลัว จนอยากจะตระโกนออกมาดังๆว่า นี่มันอะไรกันเนี่ย
            แต่ผมก็ไม่ทำนั่นก็เพราะผมในตอนนี้นั้นมีเธอ มีโซเฟียคอยอยู่ข้างๆ
            เธอดูผมออก เธอมองผมออกหมดทุกอย่าง ในยามที่ผมกลัวเธอก็จะปลอบโยนผม

            ไม่เป็นไรหรอก และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่เธอปลอบผมก่อนที่ผมจะนึกคำถามเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งออก
ผมจึงได้ถามเธอออกไป
             คุณเคยมาที่นี่อย่างงั้นหรอ  เธอจึงตอบมาด้วยรอยยิ้มใสๆ

             ไม่เลย ฉันก็เพิ่งมานี่แหละ

             จบแล้ว คำๆนี้ได้ผุดขึ้นมาในหัวผมอย่างไวก่อนที่ผมจะหันไปพึ่งตัวเองแทน
             ขั้นแรกมองไปรอบๆอย่างใจเย็นแล้ววิเคราะห์ ในตอนนี้อย่างกับว่าพวกเราอยู่กันคนละโลกเลย
ท้องฟ้ามืดแสนมืด(แถมมีฟ้าแลบด้วย) เมื่อมองไปรอบๆก็พบแต่อาคารที่แสนจะวังเวราวกับไม่มีสิ่งมีชีวิต
อาศัยอยู่ในเมืองเลยถ้าจะให้เปรียบเทียบล่ะก็คงจะคล้ายบ้านผีสิงล่ะมั้งผมคิดว่านะ
             ที่สำคัญคือกลิ่นอายแปลกๆที่ผมไม่ค่อยชอบใจเอาสักเลย แต่ดูเหมือนเธอจะไม่รู้สึกตัวเลยนี่สิ
ปัญหา
             เอิ่ม... โซเฟียพอนึกอะไรออกบ้างไหม อันนี้หมายถึงก่อนหน้าที่พวกเราจะมาที่นี่น่ะ

             เส้นทางหรอ

             ตามนั้นแหละ แล้วพอจะรู้อะไรบ้างไหม

             ถ้าเรื่องนั้นล่ะก็บอกไม่ได้หรอกเพราะว่าเขาห้ามบอกน่ะ

             เขาน่ะใครหรอ แต่ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามผมก็ว่าไม่น่าจะใช่คนธรรมดาแล้วล่ะ

             ในตอนที่เธอกำลังจะพูดนั้นเองผมก็รู้สึกได้ถึงสิ่งไม่ดีกำลังตรงมาหาพวกเราผมจึงจับมือเธอ
เอาไว้แล้วพากันวิ่งสุดชีวิตเพื่อที่จะหนีให้ห่างจากมันให้ได้ 

             เซนะจะวิ่งทำไมหรอ

             ผมก็ไม่รู้เหมือนกันแต่ร่างกายมันบอกว่าให้ผมวิ่งน่ะ

             ถ้างั้นก็เล่นวิ่งแข่งกันไหม พูดจบผมก็ปล่อยมือเธอจากนั้นผมก็ถูกเธอวิ่งแซงไปอย่างง่ายดาย
โดยเธอพูดทิ้งท้ายไว้ให้กับผมว่า  ถ้างั้นขอไปก่อนล่ะนะ
             ไม่ทันไรกลุ่มควันก็ได้ตลบอบอวนไปในอากาศพร้อมกลับจางหายไปในไม่ช้าพร้อมกับร่าง
ของเธอ มันก็ดีอยู่หรอกที่เขาวิ่งเร็วขนาดนี้แต่ข่าวร้ายคือผมใกล้จะถูกอะไรก็ไม่รู้ตามทันแล้วนี่ดิ
               
              

              

             
             

                                                                                                                                                     END...
             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น