วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

241


                                            ในตอนนี้เซนะคือคนที่สำคัญสำหรับเขาและเขาก็ไม่ยอมแน่หากคนที่สำคัญที่เขารักจะต้องเป็นอันตรายเพราะงั้นการให้เขาซ่อนตัวอยู่ที่นี่จึงเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยที่สุด แต่ถึงกระนั้น...

                                            "นายคิดหรือว่าเธอจะยอม เท่าที่ฉันดูเธอจะต้องมาด้วยแน่ๆหากรู้ว่าพวกเราไปเจอกับอะไร"

                                            "นายจะไปกับฉันจริงๆหรอเบลด้า!"

                                            "ก็ฉันรู้ทางทำไมอ่ะ! แล้วนายก็อย่ามาเปลี่ยนเรื่องด้วย!!!"

                                            "ขอโทษ" เขาถึงกับเหยียดยิ้มเมื่อถูกรู้ทันทุกอย่างแถมนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ถูก duo รู้ทันด้วย

                                            "ไม่ต้องห่วงไปหรอกฉันเตรียมแผนรับมือเอาไว้แล้ว"

                                            "ฉันหวังว่ามันจะได้ผลนะ"

                                            "ก็ไม่รู้สิ"

                                            "แต่ฉันบอกได้เลยว่าถ้าหากเซนะตามมาด้วยบางทีในสถานการณ์ที่แย่ที่สุดหากพวกเราตายไปล่ะก็เซนะอาจจะต้อง.... " แค่คิดถึงภาพที่เบลด้าเคยเห็นมันก็ถึงกับหน้าซีดเผือก มาโกโตะเองก็พอจะเดาได้ไม่ยากเพราะว่ายังไงๆเซนะก็เป็นเด็กผู้หญิงแถมยังสวยขนาดนี้อีกด้วย

                                            แต่ว่านั่นก็ไม่ได้อยู่ในความคิดของเขาตั้งแต่แรก เพราะอะไรนะหรอ.. นั่นก็เพราะว่าเขาไม่คิดที่จะแพ้!

                                            "ไม่ต้องห่วงเบลด้าถ้ามีฉันอยู่เรื่องพวกนั้นก็ไม่มีทางเกิดขึ้นกับเซนะอย่างแน่นอน!"

                                           

                           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น