วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ระลึกชาติแป๊บ
ก่อนออกเดินทาง ณ โตเกียวทาวเวอร์ โครโน่ได้ถูกโอนิมารุนัดพบ
โครโน่:มีอะไรอย่างงั้นเหรอ
โอนิมารุ:ได้ข่าวว่านายกำลังจะไปสู้สินะ
โครโน่:ก็ตามนั้นแหละ
โอนิมารุ:ถ้างั้นพกนี่ไปด้วยสิ
โครโน่:นี่มันร่างอวตารของนายนิ!
โอนิมารุ:รับมันไปสิ
โครโน่:ฉันรับมันไว้ไม่ได้หรอกแถมนี่ยังเป็นร่างอวตารของนายด้วย
โอนิมารุ:ไม่ต้องกลัวเพราะว่าฉันมีซ้ำอีกเป็นพันๆใบ
โครโน่:เอาจริงดิ
โอนิมารุ:ก็คนมันขยันเปิคบ็อคนี่น่าและอีกอย่างฉันก็ไม่ได้เหมือนกับ
นายที่อยู่ๆก็มีคนเดินเอาการ์ดมาให้ด้วย
โครโน่:รู้สึกเจ็บจี๊ดเลยคำนี้แต่มันก็เป็นเรื่องจริง ฉันเองก็ยังอยากจะ
ลองเปิดบ็อคเองเหมือนกันนะแต่กลัวจะเกลือ
โอนิมารุ:ไม่ต้องห่วงเพื่อน เราจะเกลือไปด้วยกัน
โครโน่:ถ้างั้นลองสักบ็อคก็แล้วกัน
โอนิมารุ:จัดไปเพื่อนเดี๋ยวฉันช่วยแชร์
และผมก็เพิ่งมารู้ที่หลังว่าบ็อคที่โอนิมารุเลือกนั้นมันมีแต่นุบาทามะ
ล้วนซึ่งกว่าผมจะรู้ตัวก็ตอนนั่งเครื่องบินแล้วนี่ดิ
โครโน่:กลับไปได้จะขอชกสักหมัดหน่อยเถอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น