วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สู่ศึกสุดท้าย
ในระหว่างที่พวกอลิสกำลังเดินทางไปรวมกลุ่มกับคนอื่นๆอยู่นั้นเขา
ก็ได้พบกับคาบูโตะและก็โครโน่เข้าโดยทั้งสองที่เห็นพวกอลิสจึง
แสยะยิ้มอย่างพร้อมเพรียงกัน(นัดกันมาตอนไหน)
คาบูโตะ:เท่านี้เงื่อนไขก็ครบแล้วจะเหลือก็เพียงแต่จัดการพวกนาย
เท่านั้น
โครโน่:แล้วคิดว่าฉันจะยอมดูอยู่เฉยๆหรือไง
คาบูโตะ:แกที่ไม่มีพลังแล้วนั้นก็ไม่ใช่เป้าหมายของฉันหรอก
อลิส:มันจะแน่อย่างนั้นหรอ
คาบูโตะ:แกหมายความว่าไง???
อามาเนะ:ก็หมายความว่าอย่างนี้ไงล่ะ!
อยู่ๆอามาเนะก็ได้ปาการ์ดทั้งหกมาให้กับโครโน่แถมแต่ละใบนั้นก็คือ
ไม้ตายของผู้มีพลังแห่งจินตนาการทุกคนซึ่งโครโน่ที่เพียงแค่สัมผัส
กับรู้ได้ทันที
โครโน่:นี่มันหรือว่า!?
อามาเนะ:ฉันใส่พลังของทุกคนให้แล้วนะเพราะงั้นนายจึงมีพลังของ
ทุกคนอยู่ในตัวแต่ในทางกลับกันถ้าหากนายแพ้ล่ะก็พวกเราทั้งหมด
ก็จะถือว่าแพ้ทันทีซึ่งนั่นก็คือเท่ากับว่าเจ้านั่นก็จะได้พลังของพวกเรา
ไปครบทุกคนเลย
อลิส:ฝากด้วยล่ะโครโน่
โครโน่:แต่ว่าฉันเคยแพ้มันมาแล้วนะ
อลิส:เพราะงั้นแหละนายถึงต้องสู้ล่ะ มีเพียงนายเท่านั้นที่จะสามารถ
เอาชนะมันได้ยังไงล่ะ
คาบูโตะ:สั่งเสียเสร็จแล้วใช่ไหม
โครโน่:เข้าใจแล้ว พลังของทุกคนฉันจะรับมันเอาไว้เอง! แล้วฉันก็
จะโค่นนายลงให้ได้คาบูโตะ!
คาบูโตะ:ถ้างั้นก็...!
\\ สแตนด์อัพ เดอะ แวนการ์ด! //

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น