วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เจ้าพ่อทุกสถาบัน 4
โครโน่:จงมามังกรผู้พิชิตดารา เกียร์ยูเรนัส! ตามด้วยสกิลเปิดท็อป
เด็ค 5 ใบหากมีเกรดสามอยู่ในจำนวนนั้นไดรฟ์+1พร้อมกับเรียงลำ
ดับได้ตามใจชอบก่อนที่จะนำไปวางบนท็อปเด็คซึ่งแน่นอนว่าฉันเจอ
แน่ๆ!
เมียวจิน:เจเนอเรชั่นกาดพร้อมกับหุบปากไปซะ
โครโน่:หนอยแน่ะ จบเทิร์นแล้ว!
เมียวจิน:ตาฉันสไตรค์เจเนอเรชั่น! เกียร์ก็อดมาคิน่า! พร้อมกับสกิล
หากมีกาดในไบน์โซนตั้งแต่ 12 ใบขึ้นไป +1 ไดรฟ์ +1คริ +10,000
โครโน่:PG!
เมียวจิน:แต่เท่านี้ PG แกก็คบ 4 ใบแล้ว(และตาต่อไปฉันก็จะปิดด้วย
คอสมิก ก็อดมาคิน่า ที่มีสกิลเกรดหนึ่งห้ามกาดได้ถึงสองรอบพร้อม
กับเช็คเจอหกไดรฟ์แบบชัวร์ๆ เท่านี้ฉันก็จะเป็นฝ่ายชนะ!)
โครโน่:ตาของฉันสแตนแอนดรอว์ , เมียวจิน ฉันมีอะไรอยากจะบอก
นายอย่างหนึ่ง
เมียวจิน:ถ้าเป็นคำสั่งเสียน่ะบอกมาได้เลย 555
โครโน่: ไฟนอลเทิร์น!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น