วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เรื่องมีอยู่ว่า
อีกทางด้านหนึ่งบนธารน้ำแข็ง
เมียวจิน:ไม่ได้เจอกันนานเลยนะชินโด
โครโน่:แต่ฉันได้ข่าวมาว่านายกลับคืนร่างเดิมได้แล้วนี่น่า แล้วไหงยัง
เป็นเด็กอยู่ล่ะ
เมียวจิน:ก็เผอิญว่าคนมันติดใจร่างนี้น่ะนะ อีกอย่างจะได้ล้างแคนนาย
ในเรื่องเมื่อตอนนั้นด้วย
โครโน่:แต่เผอิญว่าฉันไม่มีธุระกับนายนี่สิ
เมียวจิน:นายไม่มีแต่ฉันมี
โครโน่:ก็ได้เข้ามาเลยเมียวจิน
เมียวจิน:แต่ก่อนอื่นได้ข่าวว่านายเปิดบ็อคใหม่สินะ
โครโน่:ใช่ แล้วฉันก็โดนโอนิมารุมันหลอก!
เมียวจิน:กากไง!
โครโน่:จบนี่ฉันสัญญาว่าจะไปเตะปากนายเมียวจิน!
เมียวจิน:แต่ฉันก็มีของดีจะให้นายนั่นก็คือเจ้านี่ พรีเมี่ยมบ็อคซึ่งรวบรวม
สุดขีดพลังของเกียร์โครนิเคิลเอาไว้ซึ่งถ้านายจะได้ไปนายก็ต้องชนะฉัน
ให้ได้ก่อนชินโด!
โครโน่:งั้นขอถอนคำพูดเมื่อกี้นี้ , ถ้างั้นก็มาเริ่มกันเลยเถอะเมียวจิน!
เมียวจิน:ได้เลยโครโน่!
\\ สแตนอัพ เดอะ แวนการ์ด!!//

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น