วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อ่าว งานเข้า
อาเรีย:GB12 ทำงานโดยนำฮีล สแตนด์ ดรอว์และคริติคอลจากในสนาม
เรากลับเข้าเด็คให้ได้อย่างละ 4 ใบเพื่อทำการฮีลดาเมจทั้งหมดได้!
คาบูโตะ:แต่ถึงยังไงเธอก็ยังรอดจากสกิลของจัดเม้นส์ดีเลย์ไปไม่ได้หรอก
อาเรีย:ก็จริงอยู่ที่ว่าฉันไม่สามารถรอดจากสกิลนั้นได้แต่ว่าเท่านี้นายก็ใช้
สกิลของไดอากอนไม่ได้เหมือนกันแถมถึงนายจะมีพีจีอยู่บนมือก็ตามแต่
ทั้งเด็คของฉัน 80% ก็คือทริกเกอร์และจากการคำนวณของฉันจีการ์ดของ
นายเหลืออีกแค่ใบเดียวซึ่งถ้าเทิร์นนี้ฉันปิดนายไม่ได้ฉันก็ยังมีเทิร์นหน้าอีก
คาบูโตะ:เธอเนี่ยมันฉลาดจนหน้ากลัวจริงๆอาเรีย
อาเรีย:ถึงยอกันฉันก็ไม่ดีใจหรอกนะ , ไปเลยซาริเอล!(ถึงเทิร์นนี้จะปิดไม่
ได้ก็ไม่เป็นไรเพียงแค่วนมาอีกเทิร์นหน้าของเราได้ฉันก็จะได้ใช้สิ่งนั้นสะ
ที)
คาบูโตะ:แต่ว่าเธอยังอ่อนประสบการณ์ไปหน่อยนะ สกิลของเฟรมเครย์
จากบนมือทำงาน!
อาเรีย:ทำงานจากบนมือตอนนี้เนี่ยนะ!?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น