วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2562

250


                                   ดูเหมือนว่าเธอเองจะรับรู้ได้ถึงอะไรบางอย่างจากท่าทางของเขาเธอจึงกอดตอบเขากลับไปก่อนที่สาวน้อยจะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงน่าฟัด

                                   "คืนนี้ฉันคงไม่ได้นอนอีกแล้วสินะ~"

                                   "ถ้าเธอไม่ไหวฉันจะหยุดก็ได้นะ"

                                   "ไม่อ่ะๆ ก็แบบถ้ามันทำให้มาโกโตะคุงมีความสุขได้กับแค่ความเหนื่อยแค่นี้น่ะมันจิ๊บๆ"

                                   "ตัวแค่นี้แต่เก่งจังเลยนะเรา" เขาได้คลายกอดออกก่อนจะนำใือข้างหนึ่งมาลูบหัวของเธออย่างอ่อนโยน

                                   "มาโกโตะคุงทำเหมือนฉันเป็นเด็กเลยอ่ะ"

                                   "ในสายตาของฉันเธอน่ะเหมือนเด็กอายุ 7 ขวบไม่มีผิด"

                                   "ตรงไหนอ่ะ!"

                                   "เกือบหมดทุกตรงเลย"

                                   "โหดร้ายยยยย~!" สาวน้อยถึงกับน้ำตาไหลพรากลงมาอย่างกับน้ำตกด้วยสีหน้าเอ๋อหน่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น