วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561

219


                                         ถึงเธออยากจะเถียงแต่ก็เถียงไม่ออก ไม่ใช่ว่าเธอยอมรับที่ตัวของเธอนั้นเป็นคนที่วิเศษแต่อย่างใดแต่มันเป็นเพราะว่าสายตาอันแน่วแน่ของเขาที่ไม่มีแม้แต่ความลังเลเลยแม้แต่น้อย... สายตานั้นมันทำให้เธอรู้ว่ามาโกโตะเตรียมใจพร้อมถึงขั้นที่จะยอมทิ้งทุกสิ่งเพื่อเธออย่างแน่นอน

                                         เพราะงั้นเธอก็ไม่ควรจะลังเลอีกต่อไป!

                                         "งั้นมาโกโตะคุงช่วยทำกับฉันแบบนั้นตอนนี้เลยได้ไหม" มาโกโตะนั้นรับรู้ได้ทันทีเลยว่าสาวน้อยกำลังพูดถึงเรื่องอะไรอยู่แต่เพื่อเป็นการยืนยันให้ชัวร์ตัวเขาจึงต้องถามออกไปให้แน่ใจ

                                         "ทำ... ???"

                                         "sex ไง... "

                                         ( ชัดเจน! ) สิ่งที่เขาคิดเอาไว้ไม่ผิดเลย แต่ทำไมกันล่ะ!? ทำไมเธอถึงต้องการมันตอนนี้???

                                         และไม่นานนักคำตอบก็ได้ตามมา

                                         "ถ้าหากว่ามาโกโตะคุงยอมทำทุกอย่างเพื่อฉันตัวฉันก็ต้องทำทุกอย่างให้สมกับที่มาโกโตะคุงพยายามทำให้กับฉันและฉันก็คิดว่ามาโกโตะคุงชอบที่จะได้ทำแบบนั้นกับฉัน เพราะงั้นนี่จึงเป็นสิ่งที่ฉันอยากให้กับคุณ... "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น