วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ตอนที่ 60 flydemaho

               
                                   หลังจากถูกเธอตวาดไปทุกเสียงก็ได้เงียบลงเพื่อรอฟังคำตอบจากเธอ

                                   "ฉันน่ะไม่กลัวตายหรอกนะแต่เพราะมีคนที่อยากจะล้มให้ได้เพราะงั้นฉันจึงจะตายและแพ้ไปทั้งๆแบบนี้ไม่ได้อย่างเด็ดขาด"

                                   "พี่สาวเท่จัง~!"เสียงของสาวน้อยได้กล่าวชื่นชมเทียร์อย่างสุดหัวใจ

                                   "แน่นอน!"

                                   "ถึงจะตัวเล็กแต่ใจแกร่งใช้ได้เลยนี่น่าแม่หนู โฮะ โฮะ โฮะ.."

                                   "ว่าใครตัวเล็กย่ะ!"เทียร์ได้ตวาดใส่เสียงผู้เฒ่า

                                   "แต่ถ้าออกไปต่อทั้งๆแบบนี้คงได้ตายแน่ๆ เพราะงั้นเดี๋ยวพวกเราจะช่วยเธอเอง"

                                   "ช่วยไง พวกนายเป็นวิญญาณไม่ใช่หรอ???"

                                   "งั้นคำถามนะครับว่าพวกเราตายไปตั้งแต่ 1000 ปีนู้นแล้วแต่ไหงพวกผมยังไม่ไปสู่สุขติสักที"

                                   "มีเรื่องค้างคาใจอยู่เลยไปไม่ได้ถูกป่ะ"

                                   "แม่นแล้วสาวน้อย!"เสียงของผู้เฒ่าได้ดังขึ้นพร้อมกับได้มีเสียงชายคนแรกที่คุยกับเธอพูดต่อจากเขา

                                   "พวกเรานั้นรอเธอมาโดยตลอด รอคนที่จะมาปลดปล่อยพวกเรา"

                                   "แล้วฉันต้องทำไง"

                                   "เธอแค่ทำในสิ่งที่เธออยากจะทำก็พอ"

                                   "งั้นฉันอยากจะชนะยัยนั่น!"พูดจบไม้กางเขนที่อยู่รอบๆก็ได้ถูกทำลายลงจนหมดสิ้นพร้อมกับมีเสาพลังกว่าร้อยๆจุดพุ่งขึ้นฟ้า และไม่นานเสาทั้งหมดก็ค่อยๆเข้ามาหาร่างของเทียร์ที่กำลังหมดสติอยู่จนในที่สุดเสาทั้งหมดก็รวมกันเป็นต้นเสาเดียว

                                   "เอ๊ะ! อยู่ๆฉันก็มีพลัง!?"

                                   "สุดท้ายและท้ายสุดก่อนที่พวกเราจะหายไปถ้าเป็นไปได้ช่วยฝากจัดการพวกนั้นให้ที"

                                   "ถ้าหมายถึงพวกที่ฆ่าพวกนายล่ะก็ป่านนี้มันคงไปเกิดใหม่หมดแล้วมั้ง"

                                   "พวกเรายังสัมผัสได้ถึงตัวตนของมันในตอนนี้มันได้เข้าร่วมกับองค์กรณ์ที่มีชื่อว่า grand seed และในไม่ช้าฉันคิดว่าโศกนาฏกรรมแบบที่พวกเราเคยเจอต้องถูกพวกมันทำให้เกิดขึ้นอีกแน่"

                                   "เข้าใจแล้วเดี๋ยวฉันจะล้างแค้นพวกมันให้พวกนายเองเพราะงั้นไปสู่สุขติเถอะนะ"

                                   "พี่สาวไหวแน่หรอ!?"

                                   "สบายหายห่วงเพราะพี่คือ Little Nova ยังไงล่ะ!"

                                 
                                 

                                 

                                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น