วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2561

ตอนที่ 31 soul driver

                หลังจากที่ถูกสวดไปยกนึงทั้งสองก็เข้าเรื่องกันต่อ
                "เดี๋ยวผมจะทำตามแผนใหญ่เพราะงั้นผมอยากให้คุณคอยอยู่ข้างๆเซนะนะครับ"
                "เด็กคนนั้นทำไมงั้นหรอ???"
                "เขาเป็นอดีตเพื่อนผมน่ะแต่ไม่รู้ทำไมเขาถึงจำผมไม่ได้"
                "วายอย่างงั้นหรอ~!!!"
                "เซนะเขาเป็นผู้หญิงนะ"
                "เอ๋~!!!"
                "อันที่จริงเขาชื่อสึกุมิด้วยแหละ"
                "สึกุมิ??? พวกเธอนี่มันลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนกันจังเลยนะ"
                "ผมจะถือว่าเป็นคำชมละกัน"
                ก็ถ้าทำไม่ได้ขนาดนี้ก็ไม่ใช่เธอน่ะสิ  ตัวเขาได้เหยียดยิ้มขึ้นมา
                "แต่ว่าฉันก็มีงานอยู่เหมือนกันนะ คงไม่มีเวลาว่างมาดูเซนะหรอก"
                "กิ๊ฟเซ็ทชุดนอนสุดหรูกว่าร้อยๆแบบเป็นไง"
                "ตกลง!" ทั้งสองได้จับมือกันเป็นมั่นเป็นหมายก่อนที่เซสึนะจะเดินออกจากห้องนั้นไป
                ....ก็ไม่รู้หรอกนะว่าเซนะไปทำอะไรมาถึงจำฉันไม่ได้แต่ว่าในฐานะเพื่อนหรืออยากจะเป็นมากกว่านั้นตัวฉันคงปล่อยให้เธอเป็นอะไรไปไม่ได้หรอกเพราะงั้นอย่างน้อยก็อยากจะให้เธอคอยมีคนคุ้มกันและในกรณีที่เรื่องของฉันถูกเปิดเผยบางทีคนรอบๆข้างตัวเราอาจจะเดือดร้อนซึ่งนั่นก็รวมไปถึงเซนะด้วย ฉันไม่ยอมให้มันเป็นแบบนั้นแน่!!!....
                และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้อุยต้องคอยตามเซนะไปตลอด
                ถึงแม้ว่าจะไม่มีเรื่องของเซสึนะเขาก็คิดจะคอยตามไปดูแลเซนะอยู่แล้วนั่นก็เพราะว่าเขารู้สึกสนใจในตัวเธอตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน
                แต่ทว่าในตอนนี้เด็กพวกนั้นกำลังเริ่มที่จะหันดาบใส่กันแล้ว

                ในระหว่างที่เซนะกับเทียร์กำลังร่องลอยผ่านช่องว่างของมิติเพื่อไปยังโลกหกภิภพอยู่นั้นเทียร์ก็ได้สังเกตไปที่มือของเซนะก่อนจะตกใจจนร้องเสียงหลงออกมา"เอ๋~!!!"
                "แหวนที่ฉันให้นายไปทำไมถึงไม่มีล่ะ!!!"
                "แหวนนั่นน่ะหรอรู้สึกตัวฉันในตอนที่ไร้ความทรงจำจะมอบมันให้กับโซเฟียไปแล้วน่ะนะ เขาก็เลยให้แหวนของเขามาเพื่อเป็นการแลกกัน"
                "ยัยนั่นอีกแล้วหรอ!!!"
                "เอาน่าๆเพราะยังไงเทียร์ก็ให้แหวนนั่นกับฉันแล้วเพราะงั้นฉันจะทำอะไรกับมันก็ได้ใช่ไหมล่ะ"
                "นี่นายหัดเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงมั่งเถอะ"
                "ก็ผมเป็นผู้ชายนี่น่า"เจ้าตัวได้พูดพร้อมกับยืดอกอย่างหน้าภูมิใจ
                "ผู้หญิงย่ะ! แล้วฉันก็เบื่อกับนิสัยนายเต็มทนเลย"
                "เขาว่าคนดีกับคนไม่ดีมักเข้ากันไม่ได้นี่คงเป็นเรื่องจริงแฮะ"
                "นายอยากตายแบบไหนเลือกมาได้เลย"
                "ล้อเล่่นๆ"
                "แต่ฉันเอาจริงย่ะ!!!"ว่าแล้วเธอก็ฟาดเคียวที่เสกออกมาใส่เซนะ เจ้าตัวจึงเอาฝ่ามือประกบเพื่อรับมันเอาไว้
                 ...จะว่าไปเทียร์เองนีืก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยแฮะ...
                 ตัวเขาได้นึกย้อนไปในสมัยที่ทีม Little Nova ยังอยู่ ในตอนนั้นเขาและเทียร์ก็ยังชอบทะเลาะกันเป็นกิจวัตรประจำทำเอาพวกเพื่อนๆต้องมาห้ามถึงจะหยุดซึ่งในตอนนั้นคนที่คอยเข้ามาห้ามพวกเขาอยู่เสมอก็คือ นาเดชิโกะ ผู้ซึ่งถูกขนานามว่ารอง ขุนพล
                 แล้วพวกเขาก็จะถูกดุเป็นประจำเชิงทำนองว่า "เป็นแฟนกันก็ใจเย็นๆแล้วค่อยพูดค่อยจากันก็ได้/ทะเลาะกันทุกวันไม่เบื่อบ้างหรือยังไง/โธ่~! ทั้งสองคนก็!/....  ทำเอาเสียงของเธอนั้นได้ยินแว่วๆมาในหูเลย
                 แล้วอันที่จริงเซนะก็รู้ดีกว่าใครๆเรื่องความรู้สึกของเทียร์
                 แต่เขาก็มีเหตุผลของเขาทำให้เขายังคงปฏิเสธความรู้สึกของเธอทุกครั้ง และเทียร์เองก็ดูเหมือนจะรู้ถึงเรื่องนั้นดี
                 "นี่สึกุมิ มีอะไรปิดบังฉัน อยู่อีกใช่ไหม..."
                 สาวน้อยได้เก็บเคียวกลับเข้ามา
                 "เทียร์เองก็มองออกสินะ"
                 "แน่นอนสึกุมิไม่ใช่คนที่ไม่ฉลาดเรื่องนี้ฉันรู้ดียิ่งกว่าใครๆเพราะงั้นนายก็น่าจะรับรู้ถึงความรู้สึกในใจของฉันเหมือนกับที่ฉันรู้สึกถึงความในใจของนายแถมหน้าของนายมันก็กำลังฟ้องอยู่ด้วยแหละ"
                 "ฉันเกลียดตัวเองที่เป็นแบบนี้จังเลยแฮะ"
                 "แต่ฉันกลับชอบนิสัยแบบนั้นของนายนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น