วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2561

ตอนที่ 43 blue bird

                         หลังจากที่ออกจากคฤหาสน์ไปก็ผ่านเวลามา 2 วันกว่าๆซึ่งเข้าใกล้สู่วันที่สามเข้าไปทุกที ณ ที่โลกที่เซนะกับทุกคนอาศัยอยู่วันนี้เป็นวันหยุดของโรงเรียนเหล่านักเรียนปกติทั่วไปจึงใช้เวลายามว่างนี้หยุดพักผ่อนกันอย่างมีความสุข
                         เว้นแต่โอริกามิที่กำลังนอน นั่ง เดิน วิ่ง เพราะกลุ้มใจอยู่กับเซนะจนไม่เป็นอันทำอะไรกินเลย
                         "เอิ่ม.. คุณหนูเป็นห่วงองค์หญิงมากสินะครับ"
                         บอดี้การด์คนสนิทนามว่าอลิสได้พูดขึ้น
                         "ก็แน่อยู่แล้วสิ!!!"
                         "งั้นทำไมพวกเราไม่ไปช่วยองค์หญิงล่ะครับ"
                         "ฉันรู้ถึงระดับของตัวเองดี ถ้าหากว่าฉันไปอยู่ตรงนั้นคงเป็นได้แค่ตัวถ่วงเพราะงั้นฉันจึงเลือกที่จะไม่ไปไงล่ะ เหตุผลของฉันนี่มันฟังดูขี้ขลาดจังเลยเนาะอลิส"
                         ชายหนุ่มจึงส่ายหน้าพร้อมกับรินชาให้เธอ
                         "คุณหนูน่ะไม่ได้ขี้ขลาดหรอกครับเพราะถ้าไม่งั้นคุณหนูก็ไม่มานั่งกังวลอยู่แบบนี้หรอก"
                         "อลิส... "
                         "เพราะงั้นฝากขึ้นค่าแรงผมด้วยนะครับ อุตส่าห์พูดปลอบใจให้"
                         "ฉันผิดเองที่เคลิ้มไปกับนายอลิส"
                         "ฮ่าๆ.. ว่าแต่ว่าคุณหนูคิดว่าคนที่อยู่ในชั้นต่อไปจะเป็นใครงั้นหรอครับ"
                         "ถ้าให้เดาก็ราชันย์ทุกคนเลยนั่นแหละ!"จะว่าเดาก็ไม่เชิงเพราะว่าสองคนแรกที่โผล่มาก็คือชินคุและอามาเนะ
                         ถ้าหากว่ามาแนวนี้คนที่เหลือที่เป็นราชันย์เหมือนกันก็มี
อากิโตะ เลโอ โคมาริ ทับทิม และโซเฟีย ซึ่งจะกลายเป็น 7 ราชันย์ผู้พิชิตพอดีแถมถ้าหากทุกคนเป็นแค่ร่างปลอมเหมือนกับชินคุล่ะก็จะมีโอกาสสูงมากที่หนึ่งในคนนั้นคือเซสึนะ
                         แถมคนแรกที่เปิดมาก็มีร่างจริงอยู่ห้องเดียวกันอีกเพราะงั้นคนที่เหลืออาจจะอยู่ในห้องเดียวกันก็ได้ และปัญหาก็คือใครกันที่เป็นราชันย์ปลอมตัวมาในห้อง
                          "บางทีคนในห้องเราอาจจะมีราชันย์ปลอมตัวมาอยู่ก็ได้นายคิดว่าอย่างงั้นไหมอลิส"
                          "นั่นสินะครับก่อนอื่นเลย"เขาได้หยิบถ้วยชาที่ตนรินให้เธอมากินเองก่อนจะพูดต่อ
                          "ในห้องเราคนที่เป็นราชันย์มีอยู่ 5 คน!"
                          "ก่อนอื่นเลยนายเลิกเดิมชาของฉันเสมือนเป็นชาของตัวเองเถอะ"
                          "คนแรกก็ฮิคารินั่นแหละครับ!"
                          "ฟังฉันมั่งสิย่ะ!"
                          หลังจากโดนเขกกระบาลไปทีนึงอลิสจึงไปเอาถ้วยชาใหม่มาเสิรฟ์ให้ ก่อนจะพูดต่อ
                          "ว่าแต่คุณหนูคงยังไม่รู้สินะว่าฮิคาริน่ะที่จริงแล้วเธออยู่ห้องคิงส์ แถมยังมี ยูกะ เซสึนะและคนอื่นๆอีกที่อยู่ห้องคิงส์แต่มาอยู่ห้องห้านี้"
                          "สองคนหลังฉันพอรับได้แต่ไหงฮิคาริถึงไปอยู่ห้อง
คิงส์ได้ล่ะ เขาจับฉลากเธอไปหรอแล้วที่สำคัญทำไมนายถึงรู้เรื่องนี้ได้ล่ะ"
                          "คุณหนูอาจจะไม่รู้แต่ว่าฮิคาริน่ะเขาเก่งมากๆถ้าวัดกันจริงๆแต่ที่เห็นในการต่อสู้กับองค์หญิงเธอยังไม่ใช้ duo จริงๆเลย"
                          "งั้นเดมิอุสก็ไม่ใช่ duo ของเธออย่างนั้นหรอ~!?"
                          "น่าจะเรียกว่าร่างจำแลงมากกว่า ผมคิดว่าตัวจริงน่าจะอยู่ที่ไหนสักแห่ง"
                          "แล้วนายไปรู้มาจากไหนกัน"
                          "เรื่องนั้นผมยังบอกไม่ได้ว่าผมเป็นนักฆ่าที่เผอิญว่าชอบหุ่นแบบเธอเลยแอบเข้าไปค้นในห้องพยาบาลเพื่อหาสิ่งสนใจเอาไว้ใช้ตีสนิทเธอจนไปพบกับไดอาลี่ที่เขียนไว้ละเอียดยิบซึ่งผมจำมันได้แค่เนี่ย"
                           "บนโลกนี้มีคำว่าสิทธิส่วนบุคคลอยู่นะแต่ก็เพราะนายฉันเลยได้รู้ข้อมูลดีๆ ขอบใจมาก"
                           "ถ้าเป็นเรื่องของเธอเดี๋ยวผมจะไปค้นหามาให้เลยครับเพื่อเป็นข้อมูลอันจะเป็นประโยชน์กับคุณหนูต่อให้บุกน้ำลุยไฟ ตีกอร์ฟ เดินเล่น ดูหนัง ฟังเพลงผมก็จะเสี่ยงชีวิตทำให้ได้ครับ"
                           "หยุดเลยย่ะ! หน้านายมันฟ้องว่าทำไปเพราะตัณหาส่วนตัวล้วนๆอีตาโรคจิตแล้วรู้สึกว่าคำพูดนายตอนหลังๆมันไม่เห็นจะไปเสี่ยงตรงไหนเลยด้วย!!!"เธอได้มองไปยังใบหน้าของอลิสที่ตอนนี้ดูหื่นกามแบบตรงไปตรงมาด้วยความคิดหนัก
                       
                       
                       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น