วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561

205 


                                                     "ขอบใจ... เพราะตอนที่ฉันสร้างหลุมศพให้นายฉันจะได้สลักชื่อได้ถูก"

                                                     ไม่เพียงแค่ Zarc เท่านั้นที่ยังไม่ยอมเอาจริงแต่มาโกโตะเองก็เช่นกัน และมันก็มีเหตุผลที่เขายัังไม่ยอมเอาจริงอยู่...

                                                      หากเราไม่เหลือพลังเอาไว้คงจะตามไปช่วยเซนะและปกป้องเธอเอาไว้ไม่ได้... แต่ถ้าหากไม่เอาจริงเราก็คงจะไม่รอด...

                                                      เพราะงั้น... ขอร้องล่ะ ใครก็ได้ช่วยปกป้องเธอที  มาโกโตะได้เดินออกมาข้างหน้าพร้อมกับพลังที่ถูกปลดปล่อยจนอีกฝ่ายสัมผัสถึงมันได้

                                                      อะไรกัน ทำไมพลังของเจ้าหนูถึงกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่มีที่สิ้นสุดแบบนี้ล่ะ เจ้าหนูนี่มันเป็นใครกันแน่....

                                                      "แกบอกเองสินะว่ายอมรับฉันเพราะงั้นนี่ก็คือการที่ฉันยอมรับแก พลังของฉันคือ The Infinity เป็นพลังอันไร้ขีดจำกัดที่สามารถเพิ่มพลังของฉันนขึ้นนไปได้เรื่อยๆแต่นั่นก็มีข้อเสียอยู่เหมือนกันซึ่งนั่นก็คือร่างกายของฉันจะรับภาระหนักขึ้นเรื่อยๆและหากหยุดพลังนี้พลังของฉันก็จะถูกรีกลับไปจนอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถใช้พลังนี้ได้อีกซึ่งอย่างน้อยๆก็สัก 1 ชั่วโมง เพราะงั้นฉันต้องจัดการนายให้ได้ก่อนที่ร่างกายของฉันจะรับพลังที่เพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลานี้ไม่ไหว"

                                                      "บอกฉันหมดแบบนี้มันจะดีเหรอ.."

                                                      "ก็ถือว่าเท่าเทียมกันกับตอนแรกที่นายบอกพลังของนายให้กับฉัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น