วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561

หน้าที่ 109


                                    ชินโด โครโน่ เขาเป็นลูกศิษย์ของเซนะอีกทีนึงแต่สาเหตุที่ตัวเธอเลือกเขาก็เพราะการพบกันของชายปริศนาที่มาพร้อมกับเฮเรน่าแม่แท้ๆของ ไอ ชินโดเองก็ดูจะรับรู้ถึงเจตนของเซนะเขาจึงยินดีที่จะร่วมสู้ไปด้วยกันกลับเธอ

                                   "ผมตกลงครับ!"

                                   "ขอบใจมากนะ"

                                   การสนทนาเหมือนจะจบลงไปได้ด้วยดีจนกระทั่งชินโดพูดต่อ

                                   "อาจารย์ครับผมมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟัง

                                   "อะไรหรอ???"

                                   "ตัวผมนั้นเติบโตมากลับสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แม่ของผมเสียชีวิตด้วยโรคส่วนพ่อของผมได้ทอดทิ้งผมไปตั้งแต่เด็กๆผมจึงต้องอยู่คนเดียวจนอายุ 7 ขวบ อาของผมก็ได้รับผมเข้ามาเลี้ยงผมเกลียดพ่อของผมมาก เขาทิ้งทั้งแม่ ทั้งผม และทำให้อาต้องเดือดร้อน ผมสาบานกลับตัวเองเอาไว้แล้วว่าถ้าหากเจอกับเขาผมจะ.... "


                                    "ฆ่ามัน!!!"

                                   
                                    เซนะถึงกลับกลืนน้ำลายไม่ทัน เขาสัมผัสได้ถึงความอาฆาตแค้นอันแรงกล้าผ่านทางน้ำเสียง ถึงเธออยากจะบอกว่าไม่ควรทำแต่เธอก็รู้ว่าเขานั้นไม่สามารถห้ามโครโน่เอาไว้ได้แล้ว

                                    ....ชายคนที่เราเจอในตอนนั้นคงจะเป็นคุณพ่อของเขาสินะ
                                    จิตอันแรงกล้าของเขาถึงกลับทำให้เซนะตัวสั่น เมื่อเทียบกับชินโดในตอนนี้มันไม่มีทางเลยที่ชินโดจะเอาชนะเขาลงได้ แต่ถึงอย่างนั้น...

                                    "นี่คุณชินโดจะทำจริงๆอย่างนั้นหรอ"

                                    "ผมทำจริง!"

                                    "ผมจะไม่ห้ามคุณแต่ถ้าหากว่าวันที่คุณได้ทำมันสำเร็จมาถึงบางทีคุณอาจจะต้องกลับมาเสียใจในภายหลังก็เป็นได้"

                                    "ตัวผมได้เตรียมใจเอาไว้หมดแล้ว"

                                    "งั้นหรอ...  ถ้างั้นแค่นี้นะ"

                                    "ครับ" เธอวางสายไปอย่างสิ้นหวัง ลางสังหรณ์ของเธอบอกว่าเขาทำแน่ เธอกังวลมากว่าชินโดจะตาย เธอไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น

                                     \\   เราต้องทำอะไรสักอย่าง  //

                                     สาวน้อยได้หันหลังเตรียมที่จะวิ่งไปยังโรงเรียนที่โครโน่เรียนอยู่เพื่อหยุดเขาให้จงได้ แต่เธอก็ต้องหยุดชะงักไปเมื่อเห็นคนๆหนึ่งปรากฏตัวขึ้นตรงหน้าของเขา
                                     เขาเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 17 ผมน้ำตาลเรียบที่มาพร้อมกับชุดนักเรียน ไม่รู้ว่าทำไมแต่เขาให้ความรู้สึกเหมือนกับดี ราวกับ...

                                     \\  เป็นวิญญาณ  //

                                     "เธอกำลังจะทำอะไร"

                                     "ผมต้องไปห้ามคนๆหนึ่งไม่งั้นจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น!"

                                     "อย่าฝ่าฝืนอนาคตสิ!"

                                     "คุณหมายความว่ายังไง"

                                     "ชินโด โครโน่ เขาคนนั้นอีกไม่ช้าจะเข้าสู่ด้านมืดและเพราะเขาเข้าสู่ด้านนี้จักรวาลจึงสมดุล"

                                     "แล้วถ้าหากว่าผมเปลี่ยนมันล่ะ!"

                                     "เขาคนนั้นก็จะต้องตาย... "



                                   

                                   

                                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น