วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2561

หน้าที่ 91


                                    มุเก็นไม่ได้หลอกหรือล้อเล่นแต่อย่างใด

                                    "เธอยังไม่รู้หรอกว่าฉันยิ่งใหญ่แค่ไหน" มังกรจิ๋วได้ทำตัวเบ่งขึ้นทำให้โอริกามิรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาทันที

                                    ...ไอเจ้ามังกรขี้อวด!

                                    "ตอนสมัยอยู่กับท่านนาเดชิโกะน่ะนะฉันถึงกับได้ฉายาว่าราชันย์มังกรเชียวนะ"

                                    ...กิ่งก่าขี้อวดมากกว่ามั้ง!

                                    "ทุกคนต่างเกรงกลัวต่อความยิ่งใหญ่ของฉัน"

                                    ...เล็กแค่เนี่ยแล้วยังไม่เจียมตัว!

                                    "เพราะงั้นเธอจงภูมิใจเอาไว้ซะที่มีฉันเป็น duo"

                                    (ทนไม่ไหวแล้วโว๊ย~!)

                                    เธอพุ่งไปจะอัดมุเก็นแต่ก็ถูกอลิสเข้ามาขวางเอาไว้ ส่วนมุเก็นที่รู้นิสัยของเธอดีจึงแกล้งเต้นยั่วโมโหเธอต่อไป  สิ่งที่มุเก็นทั้งหมดพูดมานั้นคือความจริงอลิสที่รู้ดียิ่งกว่าใครจึงเข้ามาหยุดโอริกามิเอาไว้เพราะเกรงกลัวว่ามุเก็นจะไม่เป็น duo ของเธอต่อไป สมดุลของ little nova ก็คือสมดุลแห่งพลังอันยิ่งใหญ่และมุเก็นก็คือตัวแปรสำคัญแห่งสมดุลพลังนั้น
                                    หากไร้ซึ่งมุเก็นอลิสก็ไม่มีความจำเป็นต้องอยู่ข้างเธออีกต่อไป เพราะงั้นอลิสจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ทั้งสองสามารถเป็นคู่หูที่เชื่อใจและสู้ไปด้วยกันได้
                                   "ใจเย็นๆก่อนครับคุณหนู"

                                   "ปล่อยฉันอลิสฉันจะกระทืบมัน!"

                                   "ไม่ได้ครับคุณหนูตัวคุณหนูในตอนนี้เอาชนะท่านมุเก็นไม่ได้หรอก!"

                                   "ท่านมุเก็น??? อลิสนี่นายรู้จักกับมุเก็นอยู่แล้วสินะ!"

                                   "ใช่ครับ!"เธอได้หยุดหันมามองบอดี้การ์ดที่ตนเชื่อใจที่สุดในตอนที่ท่านแม่ของเธอไปทำงานก็มีอลิสกับมุเก็นนี่แหละที่เข้ามาแทนที่ท่านแม่ของตน
                                 
                                    อลิสจึงเป็นคนเดียวที่เธอยอมฟัง ทั้งสองตาจ้องมองกันโดยทิ้งมุเก็นไว้เป็นตัวประกอบ  ซะงั้น! แล้วบทตูล่ะ!

                                    "ฉันขอเหตุผลที่ทำให้ฉันต้องหยุดอัดเจ้ากิ้งก่าขี้อวดนี่ได้ไหมอลิส!" อยู่ๆก็มีเสียงดังแทรกขึ้นมา ตูเป็นมังกรโว๊ย~! แต่ทั้งสองก็ไม่สนใจในเสียงนั้น

                                    "ตอบฉันมาหน่อยสิอลิส!"

                                    "เพราะท่านมุเก็นคือ duo ผู้พิทักษ์ของท่านเซนะผมบอกคุณหนูได้แค่นี้จริงๆ"

                                    โอเค... เราพอจะสรุปเรื่องทั้งหมดได้บ้างแล้วท่านแม่คือหนึ่งในสมาชิกของ little nova ซึ่งมีหัวหน้าคือเซนะคิดว่าคงจะเป็นเซนะในตอนที่ยังพอมีความทรงจำแต่หลังจากเกิดเรื่องบางอย่างขึ้นท่านแม่ก็ได้แยกตัวออกมา
และให้กำเนิดเราขึ้นมาในตอนเด็กๆบางทีเราอาจจะไปรู้ความลับบางอย่างเข้าจนถูกลบความทรงจำทิ้งและอลิสกับมุเก็นก็ถูกส่งมาเพื่อคอยจับตาดูเรา ส่วนคนในอดีตที่เราเห็นลางๆก็คือเซนะอย่างแน่นอน!  เธอได้ยิ้มให้กับข้อสันนิษฐานของตน
ความจริงที่เริ่มปรากฏทำเอาเธอถึงกับเนื้อเต้น

                                    "ขอบใจมากอลิสเพราะนายทำให้ฉันได้รู้อะไรหลายๆอย่างแล้ว"

                                    "เพราะผม???"

                                    "ฉันขอตัวออกไปเดินเล่นหน่อยนะ"

                                    "งั้นผมขอตามไปด้วย!"

                                    "ไม่ต้อง!"

                                    (เพราะว่าฉันไม่ได้ไปแค่เดินเล่น)

                                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น